Tạp chí

Mẹo giảm cân “cực chuẩn” bằng xe đạp Asama

Mẹo giảm cân “cực chuẩn” bằng xe đạp Asama
2019-09-05 14:21:53 - 5641

Đi xe đạp đã trở thành thói quen không thể thiếu của rất nhiều người trong lối sống hiện đại. Nếu bạn biết tận dụng việc đạp xe thì nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bằng những bài tập thể dục vô cùng hữu ích. Những bài tập từ xe đạp phù hợp với tất cả mọi người, ở mọi lứa tuổi. Đây được xem là phương pháp giảm cân hiệu quả giúp đốt cháy lượng calo đáng kể. Từ đó, sức khỏe và tinh thần của bạn được cải thiện rõ rệt. Hãy sử dụng xe đạp Asama luyện tập mỗi ngày theo những hướng dẫn bên dưới, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng cực chuẩn như mong đợi. Thật thú vị khi cơ thể ngày càng dẻo dai và chắc khỏe hơn nhờ vào chế độ đạp xe hợp lý.

Tại sao bạn nên đi xe đạp Asama mỗi ngày?

Có thể bạn chưa biết, hoạt động đạp xe giúp tăng nhịp tim, từ đó đốt cháy calo và loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Do đó nó giúp bạn đạt mục tiêu giảm cân mà không cần quá mệt mỏi.

Đặc trưng của việc đạp xe là giúp cho cơ thể vận động toàn thân, vì thế nó đốt cháy lượng lớn calo của đùi, mông và vòng eo của bạn. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi chúng sẽ trở nên mảnh mai và thon gọn nhanh chóng.

Bên cạnh đó, giảm cân bằng xe đạp không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn hạn chế tình trạng môi trường bị ô nhiễm. Chi phí đầu tư cho một chiếc xe đạp không quá đắt đỏ. Trong tầm khoảng 3 – 5 triệu là bạn đã có ngay chiếc xe đạp phục vụ cho mục tiêu giảm cân toàn diện.

Các bài tập từ xe đạp được xác định rằng nó ít gây tổn thương cho các khớp xương nhất. Các phần chịu tác động nhiều nhất trong quá trình đạp xe là mông và các cơ bắp bên hông. Vì thế giảm cân bằng xe đạp không chỉ là phương pháp an toàn mà còn rất hiệu quả.

Asama khuyên bạn nên tìm cho mình một người bạn đồng hành nếu bạn cảm thấy cô đơn và buồn bã khi phải đạp xe một mình. Đừng ép buộc bản thân đạp xe chỉ để gảm cân, hãy tận hưởng việc đạp xe như cách bạn tận hưởng cuộc sống. Khi ấy bạn sẽ thấy rằng cuộc sống này vẫn còn vô vàng điều thú vị.

Sẽ như thế nào nếu bạn không có thời gian luyện tập? Đừng lo lắng, hãy gắn kết việc đạp xe với cuộc sống hàng ngày của bạn. Bạn có thể đạp xe đi làm, đi chợ, đi dạo phố,… Mỗi khi cần di chuyển ra ngoài, hãy tận dụng xe đạp.

Asama gợi ý bí kíp giảm cân bằng xe đạp

+ Hãy đạp xe trước khi bạn ăn sáng

Một nghiên cứu trên tờ Tạp chí Sinh lý học cho rằng: Đạp xe trước khi ăn sáng giúp bạn đốt cháy calo và chất béo tốt hơn. Tuy nhiên sẽ rất khó khăn khi chúng ta bắt cơ thể vận động mà không cung cấp năng lượng cho chúng. Nhưng hãy tự nhắc nhở mình rằng, chính điều này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn. Tốt nhất, hãy đạp xe Asama ít nhất 20 phút vào mỗi buổi sáng trước khi dùng bữa bạn nhé.

 

Bên cạnh đó, bạn nên tăng dần nhịp điệu đạp xe để cơ thể giải thoát nhiều mồ hôi. Nó sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố, đồng thời tăng cường endorphin có lợi giúp cho tinh thần thoải mái và hung phấn hơn mỗi ngày. Chỉ cần đạp xe trong 30 phút, bạn có thể đốt cháy 75-670 calo. Thật tuyệt vời phải không nào?

Chúng ta có thể đạp xe ở nhiều địa điểm như: đạp xe leo núi, đạp xe ở đường đua, đạp xe ngoài bãi biển, đạp xe trên các con đường mòn, thậm chí là các con đường hoặc ngõ ngách nơi chúng ta sinh sống. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn địa hình đạp xe cho phù hợp, từ địa hình dễ đến địa hình khó. Như vậy bạn sẽ không cảm thấy khó khăn trong quá trình giảm cân bằng xe đạp.

Tăng dần cường độ luyện tập để đạt hiệu quả tối đa

Đừng quá vội vàng và hấp tấp, bất kể giảm cân bằng phương pháp nào thì bạn cũng cần có thời gian. Chúng ta phải bắt đầu từ từ, khi bạn cảm thấy quen dần rồi hãy tăng cường tần suất và thời gian luyện tập. Bạn lưu ý rằng việc tăng cường này phải đảm bảo được khả năng đáp ứng của cơ thể và không gây tổn thương cho sức khỏe của mình nhé.

Khi cảm thấy bản thân có khả năng đáp ứng, bạn có thể tăng khoảng cách và tốc độ. Hãy thường xuyên đạp xe đến những nơi mình thích, bạn sẽ cảm thấy thật thư giản khi được hòa mình với thiên nhiên sau khi đạp xe. Trong vòng một tháng đi xe đạp, bạn sẽ cảm nhận thấy nhiều điều thay đổi với ngoại hình của mình: cơ thể săn chắc hơn, thon gọn và dẻo dai hơn rất nhiều.

Những lưu ý khi giảm cân bằng xe đạp Asama

+ Bạn bắt buộc phải khởi động trước khi đạp xe để tránh tình trạng bị chuột rút

+ Bạn không nên đạp xe quá lâu vì sẽ gây mất sức và kém lưu thông máu cho các bộ phận còn lại

+ Kiểm tra xe thật cẩn thận trước khi luyện tập

+ Asama khuyên bạn nên tránh ăn vặt và phải uống thật nhiều nước, sử dụng các loại thực phẩm lành mạnh, tránh thức ắn nhiều đường và dầu mỡ. Tuyệt đối không uống các loại nước ngọt có ga. Bởi vì những loại thực phẩm này có ảnh hưởng trực tiếp đến tác dụng giảm cân.

 Chúc các bạn thành công và nhanh chóng lấy lại vóc dáng bằng xe đạp Asama nhé!

Xem thêm

"Rụng rời" với 6 ý tưởng tân trang xe đạp độc đáo

Săn lùng những mẫu xe đạp thể thao tuyệt vời cho người mới bắt đầu

Mẹo nhỏ giúp bạn tự chụp những tấm hình xe đạp nghìn like

Chọn xe đạp học sinh cho con trong mùa khai giảng

Để xe đạp ngoài trời có sao không?