Công nghệ

Asama Việt Nam

CÔNG NGHỆ STAND READY
2019-08-22 08:32:00 - 7796

Để thiết kế xe trông được gọn nhất, có nét thẩm mỹ hơn, đồng thời giúp cho việc sử dụng dễ dàng, giữ được độ bền ở phần gắn chân chống, Asama đã áp dụng tính năng Stand Ready cho những khung xe mới.

   

Khung sườn không có nơi gắn chân chống

Các loại khung sườn không có nơi gắn chân chống phải sử dụng loại chân chống kẹp vào sườn.

   

   

Loại chân chống này có thể dễ dàng lắp và tùy chỉnh vị trí theo ý muốn. Tuy nhiên, trọng lượng có chút nặng hơn các loại khác. Bên cạnh đó, việc kẹp chân chống vào ống sườn sẽ làm cho ống sườn nơi kẹp bị trầy xước, một số trường hợp có thể bị móp ống sườn. Nếu lắp không chắc chắn, có thể bị xoay làm hư hại thêm cho sườn.

   

Khung sườn có gá gắn chân chống

Một số loại khung sườn khác được hàn thêm nơi để gắn chân chống mà không cần phải kẹp vào ống sườn. Bên dưới ống sườn, nhà sản xuất hàn thêm một tấm kim loại có lỗ dùng để gắn chân chống 2 ốc.

   

   

Việc gắn chân chống vào tấm kim loại giúp tránh bị hư sườn. Tuy nhiên, khi có lực tác động mạnh vào chân chống, tấm kim loại rất dễ bị cong, thậm chí nứt gãy nơi mối hàn. Đối với các tín đồ xe đạp khó tính, miếng kim loại lộ ra ngoài làm mất vẻ thon gọn của xe sẽ khiến họ không hài lòng.

   

Khung sườn có thiết kế nơi gắn chân chống tích hợp trực tiếp

Để vừa có thể sử dụng chân chống một cách chắc chắn, vừa mang nét thẩm mỹ thon gọn cho xe, và quan trọng nhất là tránh bị hư hại đến khung sườn, Asama đã đưa phần gắn chân chống ẩn vào phía bên mặt trong của ống sườn. Cách này giúp cho phần gắn chân chống chắc chắn, tháo lắp dễ dàng, tương thích với nhiều loại chân chống, mà không hề làm giảm nét đẹp của sườn xe.