Tạp chí

CHÚC MỪNG NĂM MỚI TÂN SỬU 2021

CHÚC MỪNG NĂM MỚI TÂN SỬU 2021
2022-08-02 08:30:41 - 3456

Thân chào quý khách hàng thân thiết của Asama!

Lời đầu tiên, công ty TNHH Asama Yuh Jiun International Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng hợp tác và sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Sự tin tưởng của quý vị đã góp phần lớn vào sự phát triển và thành công của Công ty trong thời gian qua.

Với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, trong những năm qua, Công ty đã không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng thành phẩm để mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn biết rằng, sự ủng hộ và tin yêu của Quý khách hàng là tài sản vô giá đối với Asama. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng các sản phẩm với chất lượng cao, mang lại những giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất nhằm đáp lại tình cảm và sự tin yêu của Quý khách hàng.

Chỉ còn vài ngày nữa, năm cũ sẽ kết thúc, Xuân mới lại về. Chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịn vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách và nhằm đảm bảo các dịch vụ được thông suốt, Công ty chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán như sau:

Thời gian nghỉ lễ:  7 ngày, bắt đầu từ ngày 10/2/2021 (29 âm lịch) đến ngày 16/2/2021 (mùng 5 tháng Giêng âm lịch). Ngày 17/2/2021 (mùng 6 tháng Giêng âm lịch), Công ty hoạt động bình thường.

Mong rằng Asama luôn được đồng hành cùng Quý khách trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Trân trọng.