Tạp chí

Môn thể thao lành mạnh cho trẻ trong những ngày hè và những lợi ích không thể ngờ tới

MÔN THỂ THAO LÀNH MẠNH CHO TRẺ TRONG NHỮNG NGÀY HÈ
2021-07-29 13:13:00 - 3711

Để con làm gì trong suốt thời gian nghỉ hè? - Chạy xe đạp được cho là môn thể thao ưa chuộng nhất cho mọi đứa trẻ trong dịp hè. Hè là khoảng thời gian cho các em được nghỉ ngơi sau một năm học tập. Trong hè này, các bậc phụ huynh không nên chỉ chăm chăm cho con đến các lớp học hè, nhưng cũng đừng để con cả ngày trong nhà xem TV, nghịch điện thoại.

Hãy khuyên con vận động thể chất nhằm nâng cao sức khỏe, phát triển các kỹ năng trong cuộc sống. Nhất là trong tình hình Covid quay trở lại, thì các bé càng cần phải rèn luyện thật tốt.

Đạp xe đạp là một trong những hoạt động thể thao lành mạnh, cùng Asama xem những lợi ích không thể ngờ tới nhé!

Đạp xe đạp để trẻ tăng cường sức khỏe, sức đề kháng.

Asama khuyến khích bạn nên cho bé nhà mình đi xe đạp, vì vận động luôn tốt cho sự phát triển của bé. Các bạn đừng lo lắng con bị té ngã, trầy trật nhé. Vô tình những suy nghĩ đó đã làm cơ thể con yếu ớt, thụ động, kém phát triển so với những bạn cùng trang lứa.

Hiện nay, cứ 10 gia đình thì chỉ có 6-7 gia đình cho con chạy xe đạp, chưa đạt con số tuyệt đối. Đối với trẻ dưới 13 tuổi, đây là lúc cơ thể trong thời kì phát triển mạnh nhất. Trẻ cần vận động để tốt cho xương khớp, lưu thông máu tốt, phát triển toàn vẹn. Thông qua việc đạp xe, cũng giúp trẻ tự tin hơn về chiều cao và cơ thể thân đối của mình với mọi người hoặc khi chơi các môn thể thao khác.

Đạp xe giúp trẻ có ý chí tốt hơn, tăng khả năng nhận thức

Biết rằng lúc mới tập đi xe đạp sẽ bị ngã đau nhưng bạn không được lo lắng mà hãy tiếp ý chí dũng cảm cho trẻ. Nhân đó, bạn dạy trẻ biết rằng không được từ bỏ khi gặp khó khăn, đến khi trẻ thành công đạp xe thành thạo thì nhận thức của trẻ cũng sẽ thay đổi tốt hơn.

Việc tự mình đi xe đạp cũng giúp trẻ nâng cao sự tập trung và sự thận trọng khi làm việc hay trong học tập. Một số cuộc khảo sát từ các giáo viên ở trường đã báo cáo rằng những đứa trẻ đi xe đạp đến trường, thường xuyên hoạt động sẽ tỉnh táo và sẵn sàng học tập hơn những đứa trẻ khác.

Đạp xe giúp trẻ hoạt bát, dễ hòa hợp với bạn bè và cộng đồng.

Các bậc phụ huynh không nên cho trẻ tiếp xúc mạng xã hội quá sớm và có ít thời gian cho các hoạt động xung quanh, điều này có thể gây nguy cơ trầm cảm rất nghiêm trọng. Đạp xe đạp là một hoạt động dễ dàng thực hiện. Trẻ có cơ hội trải nghiệm mọi thứ cùng bạn bè. Có thể giúp trẻ thoát khỏi mạng xã hội và cải thiện các triệu chứng trầm cảm một cách tốt nhất. Để trẻ luôn tự tin, sống tích cực, hòa hợp với mọi người.

Đạp xe là một hoạt động thể thao lành mạnh. Có những lợi ích tuyệt vời, thúc đẩy sự phát triển toàn vẹn cả thể chất lẫn tinh thần của trẻ. Nếu bạn muốn con mình khỏe mạnh, ý chí vững chắc, hoạt bát hơn, bạn nên cân nhắc cho con một chiếc xe đạp chất lượng cao, đủ an toàn để con có thể thoải mái hoạt động mà không còn lo lắng.

Asama tự hào vì được đồng hành cùng trẻ lớn lên trên mọi nẻo đường. Hãy đến với Asama để chọn cho con một mẫu xe phù hợp nhé.

"LIKE" fanpage của Asama để theo dõi và cập nhật những mẫu xe đạp mới nhất, những thông tin về kỹ thuật, giá bán cũng như nơi mà bạn có thế tìm mua sản phẩm của Asama nhé !!!

Thông tin các kênh truyền thông CHÍNH THỨC của Asama:

FACEBOOK

https://www.facebook.com/ASAMABikes/

WEBSITE

https://asama-bike.com/

CSKH

https://www.facebook.com/ASAMABikes/

YOUTUBE

https://www.youtube.com/.../UCf701KvUiFAlVdxHHAIKf4A/videos

DANH SÁCH CỬA HÀNG

https://asama-bike.com/store

INSTAGRAM

https://www.instagram.com/asamabikes/

XEM THÊM

Điểm danh những chiếc xe đạp phù hợp cho con vui khỏe đến trường

Hè buồn chán - Tại sao chúng ta không cùng Asama lên kế hoạch đi "phượt" trong mùa hè này?

5 cách tạo dáng chất lừ cùng xe đạp

Tổng hợp các loại xe đạp phổ biến hiện nay.

Mách bạn 6 kinh nghiệp nhập môn đạp xe cho người mới bắt đầu.