Tạp chí

Xe đạp Asama: Flow 6 24” – Xe đạp học sinh hoàn hảo

Flow 6 24” – Xe đạp học sinh hoàn hảo cho mùa khai giảng
2019-09-06 15:45:00 - 6230

Mùa khai giảng đã đến, bố mẹ đã chuẩn bị gì cho năm học mới của con chưa? Một chiếc xe đạp mới chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa với các con. Asama sẽ gợi ý cho bạn một chiếc xe đạp học sinh hoàn hảo cho mùa khai giảng năm nay. Một “siêu phẩm” đang được các bé học sinh cấp 2 vô cùng yêu thích: Xe đạp Flow 6 24”.

Xe đạp học sinh 6 24” chinh phục tất cả phụ huynh khó tính

Flow 6 24” là chiếc xe đạp đa năng. Xe đồng hành cùng con đến trường mỗi ngày. Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể tận dụng chiếc xe đạp này cho các công việc khác như: đi tập thể dục, chở hàng hóa, đi dạo hay mua sắm v.v…. Với việc dễ dàng thích nghi với mọi nhu cầu của người sử dụng thì chưa có điều gì có thể làm khó được chiếc xe đang “hot” này.

Flow 6 24” có thiết kế khung sườn với công nghệ 2-1-1, cải tiến độ thoải mái và độ chắc bền của xe. Cấu trúc G-control đảm bảo sự ổn định của xe khi di chuyển và dễ điều khiển. Bộ truyền động Shimano Tourney 300D cũng được trang bị giúp xe dễ dàng lướt trong thành phố và chinh phục những dốc đồi. Hơn thế nữa, với cấu hình thấp, dễ chịu, yên siêu mềm và ghi đông cong dạng địa hình, bạn hoàn toàn cảm nhận được sự thoải mái mỗi khi di chuyển. Đặc biệt với bộ vè xe và chắn sên giữ cho xe bạn sạch sẽ trong suốt hành trình. Bạn không phải thường xuyên vệ sinh quá nhiều.

Xe đạp học sinh Flow 6 24” có giá bao nhiêu?

Chưa đến 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe đạp học sinh chắc chắn, đa chức năng và bắt kịp xu thế. Đó là một mức giá thật sự tốt. Chúng ta không cần phải chạy theo những sản phẩm lên tới chục triệu. Chỉ cần với một số tiền nhỏ là đã có thể có những giây phút hoặc kỉ niệm đẹp nhất cùng chiếc xe đạp của mình rồi.

Nếu những chiếc xe đạp học sinh khác, việc lau chùi vệ sinh khá phức tạp thì ở Flow 6 24”, mọi thứ đã đơn giản hơn rất nhiều. Asama khuyên bạn giảm thiểu đến mức thấp nhất việc để xe ngoài trời, vì nó sẽ làm xe của bạn hư hỏng nhanh hơn và khá là rắc rối khi phải đi sửa xe thường xuyên.

Chính những đặc điểm tối ưu này đã giúp Flow 6 24” trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các em học sinh trong mùa khai giảng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về chiếc xe đạp học sinh này, hãy liên hệ ngay với Asama để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!

Xem thêm

Mẹo giảm cân "cực chuẩn" từ xe đạp Asama

"Rụng rời" với 6 ý tưởng tân trang xe đạp độc đáo

Săn lùng những mẫu xe đạp thể thao tuyệt vời cho người mới bắt đầu

Mẹo nhỏ giúp bạn tự chụp những tấm hình xe đạp nghìn like

Chọn xe đạp học sinh cho con trong mùa khai giảng