Tạp chí

Diện đồ cực chất cùng xe đạp Asama xuống phố

Diện đồ cực chất cùng xe đạp Asama xuống phố
2022-07-29 10:46:46 - 4874

Thời trang sinh ra để chúng ta đẹp hơn, tự tin hơn và thể hiện cá tính riêng của mình. Chính vì thế, chả có lý do nào đáng để bạn phải tiếc nuối vì đã không được mặc trang phục bạn cực kỳ yêu thích ra phố cả. Thê mà lâu nay, ai đó vẫn bảo: “Đi xe đạp sao mặc đẹp được”. Được chứ. Hãy cùng Asama khám phá những phụ kiện cực chất giúp bạn nổi bật trên phố cùng xe đạp của mình nhé!

Đội nón bảo hiểm

Mặc dù ở Việt Nam, đội nón bảo hiểm là không phổ biến. Tuy nhiên, Asama tin rằng nón bảo hiểm là một lựa chọn an toàn và hợp thời trang cho những bạn bắt đầu chạy xe đạp. Kích cỡ của nón rất quan trọng, nó tạo cho bạn sự thoải mái khi đội và di chuyển trong quãng đường dài; đảm bảo sự an toàn khi có va chấn xảy ra.

Khi chọn nón xong bạn nên đội thử để xem tầm nhìn có phù hợp khi tham gia giao thông hay không, để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Sử dụng một chiếc túi chuyên dụng

Một chiếc túi chuyên dụng khi đi xe đạp cần đáp ứng những chỉ tiêu về kích thước, kiểu dáng và độ an toàn. Nếu bạn muốn trông mình sành điệu hơn, hãy thử sử dụng những chiếc túi với chất liệu da. Ba lô da hay túi da là một phụ kiện tuyệt vời để thể hiện cá tính, trong khi vẫn duy trì một cái nhìn tinh tế và lịch sự. Ngoài ba lô, những chiếc túi đeo xéo trên vai cũng là lựa chọn giúp bạn trở nên nổi bần bật khi dạo phố cùng xe đạp.

Mặc váy, tại sao không?

Phụ nữ đi xe đạp không có nghĩa họ phải từ bỏ đi những chiếc váy của mình. Hãy chọn những chiếc váy dáng dài, khoảng đầu gối – khoảng cách lý tưởng để giữ cho cho trang phục an toàn với bàn đạp. Hoặc bạn có thể sử dụng những chiếc váy quần để trông năng động, khỏe khoắn, đồng thời cho phép cơ thể chuyển động dễ dàng hơn.

Đầu tư một đôi giày chất lượng

Một đôi giày thể thao chất lượng đảm bảo cho sự an toàn và thoải mái của bạn trong quá trình đạp xe. Bạn có thể đi xe đạp với bất kỳ đôi giày nào. Nhưng những đôi giày thiết kế riêng cho việc đạp xe sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của bạn.

Chọn giày đi xe đạp vừa vặn thoải mái khi đi. Tất cả các đôi giày nên cho phép ngón chân của bạn đủ chỗ để ngọ nguậy một chút. Nếu bạn đang cảm thấy giày quá rộng đang gây ra sự trơn trượt, hãy thử một kích cỡ nhỏ hơn hoặc một mẫu giày khác.

Kính mát

Hai chức năng nổi bật của một chiếc kính mát chính là đảm bảo an toàn và phụ kiện thời trang. Bảo vệ cho tầm nhìn trong những ngày hè nắng nóng là cực kì quan trọng. Tuy nhiên, để luôn cảnh giác được những vật thể đang di chuyển khác trên đường, bạn nên chọn những loại kính không quá sáng hoặc không quá tối.

Và quan trọng nhất, xe đạp!

Tất cả những thứ trên sẽ là vô nghĩa nếu không có xe đạp. Hãy đến với cửa hàng xe đạp Asama chính hãng để được tư vấn mẫu xe phù hợp với nhu cầu của bạn; đáp ứng các tiêu chí về giá cả, sự thoải mái và phong cách riêng của bản thân.

XEM THÊM

Xu hướng bảo vệ môi trường cùng xe đạp - xe đạp điện Asama 

Ngăn ngừa lão hóa - duy trì tuổi thanh xuân cùng xe đạp Asama

2020 - Khi đạp xe đi làm trở thành xu hướng 

Mẹo chọn trang phục khi đạp xe thể dục

Lái Rainbow vi vu xuống phố