Sự kiện

Asama Việt Nam phát hiện xe đạp điện giả nhãn hiệu Công ty và hàng ngàn phụ tùng kém chất lượng khác. Asama chỉ ra cách nhận biết xe đạp điện chính hãng.

XE ĐẠP ĐIỆN GIẢ THƯƠNG HIỆU ASAMA TẠI BÌNH DƯƠNG VÀ CÁCH NHẬN BIẾT
2022-11-11 08:26:24 - 5538

Đầu tháng 7 vừa qua, Công ty Asama Việt Nam phối hợp cùng Đội cảnh sát Kinh tế-ma túy Công an TP. Thuận An và lực lượng quản lý thị trường tiến hành kiểm tra cơ sở lắp ráp xe đạp điện giả nhãn hiệu nổi tiếng trên địa bàn phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Asama Việt Nam đã cử đại diện đến xác minh những sản phẩm giả thương hiệu công ty, đồng thời chỉ ra cách nhận biết xe đạp điện Asama chính hãng.

Công ty Asama Việt Nam đã cử 2 đại diện đến kiểm tra và xác minh những sản phẩm giả thương hiệu Asama. Ảnh: Báo Dân Việt

Tại đây, Asama cùng lực lượng chức năng kiểm tra toàn bộ khu vực xưởng và phát hiện ra nhiều xe đạp điện giả nhãn hiệu Asama do bà N.N.D Hằng (42 tuổi) làm chủ. Bà Hằng thuê 6 nhân công lắp ráp hoàn chỉnh gần 100 xe đạp điện chuẩn bị đem đi tiêu thụ mà không có hồ sơ pháp lý chứng minh xuất xứ hàng hóa. 

Ngoài ra, còn có hàng ngàn phụ tùng, linh kiện dùng để sản xuất xe đạp điện giả nhãn hiệu Asama và một số sản phẩm giả hãng Honda đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chi tiết về việc điều tra cơ sở lắp ráp xe đạp điện giả thương hiệu nổi tiếng

Sau sự việc được lực lượng chức năng triệt phá vừa qua, cho thấy trên thị trường vẫn có nhiều cơ sở lắp ráp xe đạp điện giả. Xe đạp điện Asama thật thì sẽ luôn đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.

Nhằm phòng tránh đi xe đạp điện kém chất lượng, Asama sẽ giúp bạn nhận biết xe đạp điện Asama chính hãng bằng những đặc điểm sau:

Điểm Nhận Dạng Thứ 1: Tem Xe Đạp Điện Asama.

(1) Tem chống hàng giả của Bộ Công an: Tại khung sườn xe đạp điện Asama đều được dán tem chống hàng giả rõ ràng của Bộ Công an. Nếu xe đạp điện Asama của bạn có tem dán ở vị trí khác như yên xe, đồng hồ xe với nét chữ mờ nhòe thì cẩn thận đó là xe đạp điện giả.

(2) Tem xuất xưởng Asama: Trên tem sẽ đóng dấu cụ thể ngày sản xuất của xe đạp điện Asama thật và thông tin Công ty sản xuất.

(3) Tem thông tin sản phẩm Công ty ASAMA YUH JIUN INT’L VIỆT NAM: Đây là tem của riêng hãng Asama. Tem trên xe đạp điện thật sẽ có nội dung ghi tên Công ty, địa chỉ, thông số chi tiết, xuất xứ của xe và nhà phân phối xe đạp điện uy tín. Nếu bạn để ý xe đạp điện không có chi tiết này hoặc tem bị sửa đổi thì chắc chắn sản phẩm giả.

Nhận dạng Tem chống hàng giả của Bộ Công an (1) và Tem xuất xưởng của Asama (2).

                   

Tem thông tin sản phẩm của Công ty ASAMA Yuh Jiun Int’l Việt Nam (3) và ảnh tem giả.

Điểm Nhận Dạng Thứ 2: Nhãn Hiệu ASAMA Trên Khung Sườn.

Sườn xe đạp điện có dòng chữ ASAMA rõ đẹp, vuốt bề mặt chữ trơn nhẵn. Chữ được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, nên nhãn hiệu ASAMA vừa sắc nét vừa không dễ bong tróc.

Nếu bạn thấy dòng chữ trên sườn là loại decal dán, vuốt bề mặt chữ sần sùi, có thể bóc cạy thì đều không phải xe đạp điện Asama. 

                  

Sườn xe đạp điện có dòng chữ ASAMA rõ đẹp, không viết tắt hay thêm ký tự đặc biệt.

 

Bên cạnh đó, những chữ ghi tắt hay thay đổi vị trí như: asm, asma, amasa, asama (gạch chân),...đều là sản phẩm nhái giả, không thuộc thương hiệu Công ty Asama.

Đặc Điểm Nhận Dạng Thứ 3: Mã số khắc trên xe đạp điện Asama.

Ở xe đạp điện Asama chính hãng, xe sẽ được khắc tên thương hiệu Asama và một dãy mã số để phân biệt xe thật. Trên những xe đạp điện giả mạo không có mã số này.

Mã số được khắc bằng phương pháp Laser ở 2 vị trí: 

(1) Mã số khung sườn: dãy mã số khung sườn sẽ được Asama khắc trên mặt trước của cổ lái.               

(2) Mã số động cơ: dãy mã số này sẽ được khắc trên động cơ nằm ở trung tâm bánh sau. Trên động cơ gồm có tên thương hiệu Asama, mã số động cơ khác nhau và động cơ 24V-160W.


Ảnh Mã số khung sườn xe đạp điện Asama và Mã số động cơ trên xe đạp điện Asama

Tổng Quan Về Xe Đạp Điện Asama Chính Hãng

Mẫu xe đạp điện Asama Joy là mẫu xe đạp điện được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Xe đạp điện Asama Joy

Địa Điểm Mua Đạp Điện Asama Uy Tín

Dòng xe đạp điện rất được ưa chuộng và phát triển tại các khu vực phía Nam. Cũng chính vì vậy, Asama đã tin tưởng và ủy quyền cho Nhà phân phối Martin 107. 

Địa điểm xe đạp điện uy tín và trải nghiệm thực tế tại Showroom xe đạp - xe đạp điện Asama Martin 107 hoặc tra tìm cửa hàng khu vực gần bạn nhất tại đây nhé.

Sản phẩm làm giả rất tinh vi và có nhiều trên thị trường, bạn hãy kiểm tra kỹ chất lượng và đặc điểm của sản phẩm chính hãng. Nếu chưa chắc chắn, bạn có thể liên hệ đến Asama thông qua hộp thư hoặc nhận tư vấn từ Facebook ASAMA Bikes nhằm tránh mua phải sản phẩm giả. 

Xe đạp điện Asama chính hãng luôn đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng, mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng tin cậy.

 

"LIKE" fanpage của Asama để theo dõi và cập nhật những mẫu xe đạp mới nhất, những thông tin về kỹ thuật, giá bán cũng như nơi mà bạn có thế tìm mua sản phẩm của Asama nhé !!!

Thông tin các kênh truyền thông CHÍNH THỨC của Asama:

FACEBOOK

https://www.facebook.com/ASAMABikes/

WEBSITE

https://asama-bike.com/

CSKH

https://www.facebook.com/ASAMABikes/

YOUTUBE

https://www.youtube.com/.../UCf701KvUiFAlVdxHHAIKf4A/videos

DANH SÁCH CỬA HÀNG

https://asama-bike.com/store

INSTAGRAM

https://www.instagram.com/asamabikes/

XEM THÊM 

Xe đạp điện Ray - Tia sáng hạnh phúc

Xe đạp Asama theo 4 phong cách dành cho nữ

Những cách thư giãn và phục hồi cơ thể sau khi đạp xe.

Xe đạp có hỗ trợ tăng chiều cao như lời đồn?