Tạp chí

Asama Việt Nam

GỢI Ý QUÀ TẶNG GIÁNG SINH CHO CÁC TÍN ĐỒ ĐI XE ĐẠP
2018-12-19 13:20:00 - 6253

Giáng sinh sắp tới, một năm gần kết thúc, nếu bạn vẫn chưa biết mua tặng món quà nào cho chiếc xe yêu thích của mình hay tặng cho đứa bạn đam mê xe đạp. Không quá khó cho bạn nữa, sau khi xem qua một số món quà Asama gợi ý.

Sách “Bicycling for dummies”

Bạn là người mới đi xe đạp hay là người đã đi xe đạp lâu năm, cuốn sách này sẽ mang lại cho bạn kiến thức bổ ích với nhiều khía cạnh của xe đạp, từ việc chọn lựa mua 1 chiếc xe đạp phù hợp cho đến cách bảo quản để kéo dài tuổi thọ của xe. Hơn nữa, còn bao gồm cả những thông về phụ kiện, công nghệ hay những mẹo lái xe. Sách được viết với ngôn từ dễ hiểu, người đọc dễ dàng theo dõi làm theo.

Bộ kit vệ sinh và chăm sóc xe

Chiếc xe sẽ đi êm dịu, cảm giác trơn tru khi bạn chăm sóc và vệ sinh chúng thường xuyên. Đồ tốt hay không là do người dùng, một bộ kit như bộ “Muc off ultimate kit” với các thành phần hóa học và chất tẩy rửa đảm bảo, sẽ giúp cho cho chủ nhân có thể bảo dưỡng xe của mình dễ dàng hơn, hiệu quả cao nhưng vẫn không gây ra tác dụng phụ như: oxy hóa hay tẩy quá mạnh.

Bơm xe loại nhỏ

Cho dù bạn thường xuyên đi xe trên những đoạn đường bằng phẳng hay những

này thì nhỏ gọn, có thể bỏ vào balo mang theo bên mình. Việc sử dụng thì lại quá dễ dàng, thậm chí đối với người mới biết đi.

Túi yên dưới xe đạp

Nếu bạn không thích mang balo trên vai, bạn muốn thoải mái đạp mà không vướng víu. Một chiếc túi nhỏ được lắp dưới yên ghế sẽ là một sự lựa chọn tốt. Hãy nhớ mua túi có chất liệu chống thấm nước để có thể bảo vệ những vật dụng đựng bên trong khỏi bùn, nước bẩn.

Chuông hoạt hình cute

Những chiếc chuông này không chỉ tạo ra tiếng động báo hiệu mà còn là dụng cụ trang trí cho chiếc xe của bạn thêm vui tươi. Nó phù hợp với tất cả tay lái. Một chiếc chuông dễ thương sẽ là món quà đáng yêu, thời trang mà bạn có thể tặng cho mọi người.

Mũ bảo hiểm Lumos

Một món đồ an toàn không thể thiếu cho người đi xe đạp đó là mũ bảo hiểm. Mũ bảo hiểm Lumos là một chiếc mũ thông minh được gắn hệ thống đèn LED trước sau, đèn xi – nhan. Khi đội vào ban đêm, mũ sẽ làm bạn trông thật ấn tượng trên đường phố. Chắc hẳn là món quà an toàn và thời trang cho dịp lễ giáng sinh này.

Xe đạp Asama Việt Nam chúc bạn Giáng sinh an lành!!!